Just In

6/trending/recent

Ads Area

Diabetes Control: ఈ ఆకులు మధుమేహాన్ని నియంత్రణలో ఉంచుతుంది.. ఎలా తీసుకోవాలో తెలుసుకోండి..

డయాబెటిస్.. దీనిని నియంత్రించకపోతే రక్తంలో చక్కెర స్థాయి వేగంగా పెరుగుతుంది. రక్తంలో చక్కెర స్థాయి పెరగడం వల్ల అనేక వ్యాధులు శరీరాన్ని ఇబ్బంది పెట్టడం ప్రారంభిస్తాయి.

Diabetes Control: ఈ ఆకులు మధుమేహాన్ని నియంత్రణలో ఉంచుతుంది.. ఎలా తీసుకోవాలో తెలుసుకోండి..

డయాబెటిస్.. దీనిని నియంత్రించకపోతే రక్తంలో చక్కెర స్థాయి వేగంగా పెరుగుతుంది. రక్తంలో చక్కెర స్థాయి పెరగడం వల్ల అనేక వ్యాధులు శరీరాన్ని ఇబ్బంది పెట్టడం ప్రారంభిస్తాయి. కాబట్టి మధుమేహాన్ని అదుపులో ఉంచుకోవడం చాలా ముఖ్యం. మధుమేహాన్ని అదుపులో ఉంచుకోవడానికి మందులు, ఆహారం, వ్యాయామం చాలా ముఖ్యం. డయాబెటిస్ అనేది శరీరంలోని రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించే ఇన్సులిన్ హార్మోన్ ఉత్పత్తిని మానవ ప్యాంక్రియాస్ తగ్గించడం లేదా నిలిపివేసే వ్యాధి. ఇది రక్తంలో రక్తంలో చక్కెర మొత్తాన్ని పెంచుతుంది, ఇది అనేక తీవ్రమైన సమస్యల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులు షుగర్ నియంత్రణకు ఆహారంతో పాటు కొన్ని మూలికలను కూడా తీసుకోవచ్చు. కొన్ని ప్రభావవంతమైన మూలికలు మధుమేహాన్ని వేగంగా నియంత్రించడంలో సహాయపడతాయి. అరుగూలా మధుమేహాన్ని నియంత్రించే, అలాగే ఆరోగ్యానికి మేలు చేసే ప్రభావవంతమైన హెర్బ్. అరుగుల అంటే ఏమిటి.. ? దాని ప్రయోజనాలు ఏమిటో తెలుసుకుందాం. ఈ మూలికను ఎలా ఉపయోగించాలి

అరుగూలా అంటే ఏమిటి: అరుగూలా ఆకులు సువాసనలు కలిగి ఉంటాయి. ఆవాల కుటుంబానికి చెందినవి. పసుపు-పూలుగల మధ్యధరా మూలికలలో ఇది ఒకటి. ఇది ఆరోగ్యానికి ఎంతో ఉపయోగపడే ఆకుకూర. ఒక కప్పు అరుగూలా ఆకులలో 20-25 కేలరీలు, 3 గ్రాముల కార్బోహైడ్రేట్లు, 2.5 గ్రాముల ప్రోటీన్, 1.5 గ్రాముల ఫైబర్ ఉంటాయి. ఇందులో అన్ని రకాల అవసరమైన విటమిన్లు కూడా ఉన్నాయి.

డయాబెటిస్‌తో పోరాడడంలో అరుగూలా ఎలా ఉపయోగపడుతుంది: ఆల్ఫా-లిపోయిక్ యాసిడ్ అరుగూలాలో కనుగొనబడింది, ఇది యాంటీ-ఆక్సిడెంట్ లక్షణాలతో సమృద్ధిగా ఉంటుంది, ఇది గ్లూకోజ్ స్థాయిని తగ్గిస్తుంది. దీన్ని తీసుకోవడం వల్ల ఇన్సులిన్ సెన్సిటివిటీ పెరుగుతుంది. డయాబెటిక్ రోగులలో ఆక్సీకరణ ఒత్తిడిని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది. అరుగుల ఆకులో ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంటుంది. ఫైబర్ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది. ఈ మొక్క ఆకులు మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఉపయోగపడతాయి.

ఈ మూలికను ఎలా తీసుకోవాలి: మీరు ఆరుగాల ఆకులను కూరగాయలుగా చేసి తినవచ్చు. దీని రుచి తింటే బాగుంటుంది, సలాడ్ చేసి కూడా తినవచ్చు. మీరు ప్రతిరోజూ దాని ఆకులను నమలవచ్చు లేదా దాని రసాన్ని త్రాగవచ్చు.

(నోట్‌: ఇందులోని అంశాలు కేవలం అవగాహన కోసం మాత్రమే. ఆరోగ్య నిపుణుల సలహాల మేరకు అందించడం జరుగుతుంది. ఏదైనా సందేహాలు ఉంటే వైద్య నిపుణులను సంప్రదించండి.)

Diabetes Control: ఈ ఆకులు మధుమేహాన్ని నియంత్రణలో ఉంచుతుంది.. ఎలా తీసుకోవాలో తెలుసుకోండి..

Post a Comment

0 Comments

Top Post Ad

Below Post Ad