Ads Area

Summer Dry Food : ఎండాకాలం చలువ చేసే ఆహారం తినండి.. అధిక వేడి నుంచి ఉపశమనం పొందండి.

 Summer Dry Food : వేసవిలో చాలా మంది ప్రజలు ఆమ్లత్వం, కడుపు సమస్యలు, చిరాకు, అలసట, చెమట వంటి వాటిని ఎదుర్కోవలసి ఉంటుంది. అటువంటి పరిస్థితిలో వంటగదిలోని పొయ్యి ముందు నిలబడి ఆహారం వండటం మరింత కష్టమవుతుంది. వేడి నుంచి తప్పించుకోవడానికి మీరు కొన్ని తేలికపాటి వంటకాలు చేయవచ్చు. ఇవి మీ సమయాన్ని ఆదా చేయడమే కాకుండా మిమ్మల్ని ఆరోగ్యంగా ఉంచుతాయి. ఈ వంటకాలు ఏంటో ఒక్కసారి తెలుసుకుందాం.

1. సలాడ్ – మీరు పండ్లు, కూరగాయలతో చేసిన సలాడ్ తీసుకోవాలి. ఇది ప్రోటీన్ కోసం గింజలను కలిగి ఉంటుంది. కూరగాయలు, పండ్లు చాలా తేలికగా జీర్ణమవుతాయి. ఇది మీకు ఆమ్ల అనుభూతిని కలిగించదు. మంచి రుచి కోసం అందులో మూలికలు, సుగంధ ద్రవ్యాలు, తేనెను ఉపయోగించవచ్చు.

2. పెరుగు బియ్యం- దీన్ని తయారు చేయడం చాలా సులభం. చలువ చేసే ఆహారాలలో ఇది ఒకటి. పెరుగు బియ్యం దక్షిణ భారత వంటకం. ఇందుకోసం కూరగాయలు, కారం, ఆవాలు, పెరుగు, బియ్యం అవసరం. దీన్ని తయారు చేయడానికి, మొదట బియ్యానికి ఉప్పు వేసి ఉడికించాలి. అప్పుడు బాణలిలో నూనె పోయాలి. మిరపకాయల, ఆవాలు వేయించుకోవాలి. మిరపకాయలు, విత్తనాలు ఉడికినప్పుడు, పెరుగు, బియ్యం కలపండి. తరువాత నూనెలో బియ్యం జోడించండి. కలిపేసి కొంతసమయం చల్లబరచండి.

3. అమ్రాస్, రోటీ – మామిడిని వేసవిలో ఎక్కువగా వినియోగిస్తారు. దీన్ని తినడం ద్వారా శరీరానికి శక్తి వస్తుంది. ఇది మిమ్మల్ని చల్లగా ఉంచుతుంది. దీని రుచి ప్రకారం మామిడి, ఏలకుల పొడి, నెయ్యి, చక్కెర నుంచి రెడీ చేస్తారు.

4. నిమ్మకాయ అన్నం – ఈ వంటకం దక్షిణ భారతదేశంలో బాగా ప్రాచుర్యం పొందింది. దీనిని సాధారణంగా పెరుగు, రైతా లేదా పచ్చడితో తింటారు. ఇది సౌమ్యంగా ఉంటుంది. ఇది సుగంధ ద్రవ్యాల వేడి నుంచి మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది. నిమ్మకాయ బియ్యం ఉడికించాలంటే మీకు కొత్తిమీర, ఆవాలు, కూరగాయల నూనె, కరివేపాకు, పచ్చిమిర్చి, అల్లం చిన్న ముక్క, వేరుశెనగ, నిమ్మ, బియ్యం అవసరం. మొదట, బియ్యానికి ఉప్పు వేసి ఉడికించాలి. దీన్ని పక్కన పెట్టండి. దీని తరువాత ఒక బాణలిలో నూనె, విత్తనాలు, మిరపకాయలు, అల్లం, వేరుశెనగ, కరివేపాకు వేసి కొద్దిసేపు ఉడికించాలి. దానికి బియ్యం వేసి బాగా కలపాలి. తరువాత దానికి ఉప్పు, నిమ్మరసం వేసి బాగా కలపాలి. రెడీ అయిపోతుంది.



Post a Comment

0 Comments

Top Post Ad

Below Post Ad